Trị Nám Da Bằng Quả Lựu

Các ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày nay đã nhận thức rõ công dụng làm đẹp của hạt lựu trong hóa mỹ phẩm. Hầu như tất cả các nhà sản xuất bây giờ có những sản phẩm với hoạt chất trong phạm vi lựu. Các nhà nghiên cứu Tây Ban Nha đã phát hiện thành phần bỏ đi của quả lựu: vỏ, lớp ruột xốp, hạt, có thể làm chậm quá trình già đi của ADN. Uống nước Lựu thường xuyên cũng ngăn cản rất tốt quá trình lão hóa, giúp da tươi trẻ, mịn màng và có tác dụng hiệu quả trong điều trị nám da.

Vậy có đặc biệt gì trong sản phẩm làm đẹp của quả Lựu so với các sản phẩm khác ?

Quả Lựu có chứa energizer nhiều, chẳng hạn như vitamin C, vitamin E, beta caroten, kẽm, selen và polyphenol. Bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa, các bệnh tim mạch, bệnh Azheimer và cả ung thư. Các chất chống oxy hoá, bảo vệ tế bào có hiệu lực lớn hơn 3-4 lần cao như trà xanh hoặc rượu vang đỏ.

Đặc biệt, các flavonoids kích ứng da, giúp da không bị khô, hiệu ứng cân bằng trên da, giúp tế bào trao đổi chất tối ưu, tinh chỉnh các lỗ chân lông và đảm bảo làn da mềm mại và có tác dụng trị nám da hiệu quả.

Bạn hãy thêm nước quả Lựu vào thực đơn nước uống của mình vì nó chứa nhiều thành phần ôxy hoá rất tốt cho sức khoẻ và làm đẹp da.

Nước quả lựu giàu chất chống ôxy hoá polyphenol. Chất này rất quan trọng, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa, các bệnh tim mạch, bệnh Azheimer và cả ung thư.

Nó làm giảm quá trình hình thành các mảng bám trong các động mạch.

Dầu hạt quả lựu có khả năng ngăn ngừa sự hình thành tế bào ung thư da nhờ khả năng “mau liền” với các thương tổn da do đó nó thực sự hiệu quả trong việc điều trị nám da.

Thực tế cho thấy, đối với những người mắc chứng huyết áp cao, uống 50ml nước quả lựu mỗi ngày trong 2 tuần liên tục có thể hạ được 5% mức huyết áp.

Đối vơi phụ nữ, ngoài tác dụng trị nám da nước quả lựu còn giúp họ đối phó với các triệu chứng của thời mãn kinh.

Chưa kể tới việc, lựu đã được sử dụng trong y học như một biện pháp tự nhiên và hữu hiệu để điều trị chứng viêm họng, ho, nhiễm trùng tiết niệu đặc biệt là các rối loạn tiêu hóa, rối loạn da, viêm khớp, và thậm chí là liều thuốc tẩy sán dây.

Khi sử dụng ở dạng nước ép thì ta nên uống hết ngay sau khi chế biến, nên pha nước quả Lựu với một chút nước lọc. Lúc đầu nên uống một lượng nhỏ sau đó mới uống số lượng nhiều.

1 comments:

oh, được à!
Để mình mách mấy bà chị mới dc
^^
cám ơn nhiều nha!

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More