Thuốc Trị Nám Domina Hiệu Quả


Thuốc trị nám domina hiệu quả

Thuốc trị nám domina là sản phẩm chất lượng cao của Tai Guk Pharma, Hàn Quốc. Sử dụng thuốc trị nám domina tác động đến tận gốc nám, ngăn chặn việc sản sinh quá mức sắc tố gây nám melanin ở lớp đáy da, nám mới không được tạo ra nữa. Theo đó, vết nám cũ trên bề mặt da sẽ mờ dần đi.
Sử dụng thuốc trị nám domina có tác dụng tốt trong điều trị nám da. Khác với các phương pháp trị nám thông thường không hiệu quả do chỉ tác động vào vết nám trên bề mặt da mà không khống chế được gốc nám sản sinh nám mới, thuốc trị nám domina (hoạt chất Hydroquinone) trị nám từ gốc với 2 tác động đồng thời:
-          Xóa bỏ nám cũ: đào thải vết nám trên bề mặt da (thượng bì)
-          Ngăn tạo nám mới: bằng cách khống chế sản sinh Melanin ở lớp đáy da (hạ bì)
Do đó, không chỉ giúp xóa bỏ vết nám đang có, mà còn ngăn chặn phát sinh nám mới, giúp trị nám hiệu quả.
tự tin với thuốc trị nám domina
Thông thường, khi sử dụng thuốc trị nám domina đều đặn, kết hợp với tránh nắng tuyệt đối, vết nám sẽ được cải thiện sau 5 - 7 tuần. Tuy nhiên, hiệu quả còn tùy thuộc vào mức độ nám và khả năng đáp ứng của cơ thể đối với thuốc.
Domina là thuốc trị nám được sản xuất dưới dạng kem bôi trên da, do đó, chỉ dùng để thoa trên vùng da bị nám, không thoa lên toàn bộ da mặt hay những vùng da khỏe mạnh khác.
Sử dụng sản phẩm nên kết hợp với các biện pháp chăm sóc da, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ và hợp lý: ăn nhiều rau quả tươi, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, chơi thể thao đều đặn. Cẩn thận với những thức ăn làm sung huyết trên da như rượu, bia và các gia vị gây nóng để bảo vệ làn da.

1 comments:

xin cho hỏi thuốc trị nám da uống có tác dụng phụ không?
kem tri nam da

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More