Cân Bằng Nội Tiết Tố Phòng Ngừa Nám Da

Nám da sau khi sinh gọi là cloasma, gây ra bởi sự thay đổi đột ngột của hooc-môn trong cơ thể. Lúc mang thai, lượng hooc-môn estrogen và progesteron tăng, cùng với lưu lượng máu tăng cao. Các hooc-môn này ảnh hưởng tới sự hoạt động của các tế bào da một cách đáng kể. Sau khi sinh, nguồn hooc-môn này không còn nữa. Mặt khác, sau tuổi 30, buồng trứng dần suy thoái dẫn tới lượng estrogen dần suy giảm, cao điểm là sau tuổi 35, rõ rệt nhất là thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Sự thay đổi này gây rối loạn trong hoạt động và sự tương tác giữa các tế bào da và gây ra nám da.

Thường thì các vết nám sẽ tự động biến đi khi các hoạt động trở lại bình thường. Tuy nhiên nếu chúng không mất đi sau vài tháng thì thường rất khó chữa trị bằng các phương pháp trị nám da thông thường.

Cân bằng lượng hoormone estrogen trong cơ thể bằng các sử dụng các thực vật giàu estrogen là một biện pháp rất hiệu quả để hạn chế nám và ngăn ngừa sự lão hóa da.

Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chứng minh mầm đậu nành là một trong những thảo dược chứa nồng độ isoflavon cao nhất trong các loài thực vật. Cân bằng nội tiết tố nữ từ tinh chất mầm đậu nành là biện pháp phòng, ngăn ngừa và chữa trị nám rất an toàn, hiệu quả.

Chữa trị nám da là rất khó và đòi hỏi sự kiên trì kết hợp của nhiều biện pháp, nếu bạn kiên nhẫn phòng chống thì dần dần những vết nám sẽ nhạt dần và biến mất.

0 comments:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More