Những Lý Do Cần Điều Trị Nám

Hầu hết nám đều có thể loại bỏ được và chị em nên điều trị chúng ngay từ lúc mới xuất hiện để đạt được kết quả cao cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Trước đây, quan niệm phổ biến của chị em là nám không thể điều trị được bởi chúng hình thành do nội tiết tố thay đổi và do máu. Điều này không đúng, bởi vì 85% trường hợp bị nám là do bị bệnh, sử dụng thuốc, ánh nắng, ô nhiễm môi trường… Trừ trường hợp bạn bị mắc những bệnh nan y ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể như gan, thận hay bắt buộc phải sử dụng một số loại thuốc, còn lại, hầu hết nám đều có thể loại bỏ được. Ba lý do sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn mới và thay đổi quyết định để đem lại sức sống mới cho làn da của mình.

Chữa nám da để tự tin hơn
Chữa nám để tự tin hơn trong cuộc sống 
Chị em bị nám thường mất đi sự tự tin trong giao tiếp, lúng túng trong công việc, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thành công về mặt xã hội. Các bước sóng năng lượng giúp khống chế nám, tiêu độc và trị liệu tinh thần của máy Laser Nd YAG Q- Swithched sẽ giúp chị em khắc phục được điều này. Dựa trên nguyên lý tác động vào các hạch bạch huyết trong cơ thể để đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài, phương pháp này dùng tia Laser Nd YAG Q- Swithched để triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây nám từ bên trong.

Quá trình điều trị không ảnh hưởng đến sinh hoạt

Nám da hình thành do các phân tử Tyrosine, nằm trong vùng sinh sản tế bào da bị oxy hóa. Quá trình oxy hóa diễn ra khi các kim loại có trong thành phần của da bị tác động, khi đó Tyrosine sẽ phát triển thành sắc tố melanin, rồi tiến lên bề mặt da và tạo thành những vết nám. Các phương pháp điều trị cũ sử dụng sản phẩm tẩy da khá mạnh làm da bị bong tróc, nóng rát và đỏ khiến chị em phải nghỉ làm và ảnh hưởng đến công việc. Kỹ thuật laser được điều trị trong điều trị bệnh này phải là loại phân hủy nhiệt chọn lọc với bước sóng phù hợp khiến sóng laser chỉ đập trực tiếp vào hắc tố melanin mà không làm tổn thương các vùng da khác. Chính vì vậy phương pháp này tuyệt đối an toàn, không gây bỏng rát, không đau đớn và không để lại sẹo cho khách hàng, giúp tái tạo da mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.
Làn da căng mịn, không nếp nhăn


Song song với quá trình điều trị nám, chị em nên dùng kèm thêm những sản phẩm dưỡng đặc trị tại nhà hay các loại kem trị nám và dưỡng da. Nếu bạn sử dụng kem trị nám đúng cách theo sự chỉ định của bác sĩ, nó sẽ có khả năng làm trẻ hóa toàn bộ làn da nhờ tính năng thẩm thấu và tác động sâu vào lớp trung bì. Ngoài ra, còn cải thiện chuỗi đàn hồi của các sợi collagen và elastin, tăng cường độ săn chắc giúp da trở nên mềm mại, mịn màng và căng mọng hơn.

1 comments:

Eo ôi, sao nhiều nguyên nhân thế!
Chắc cái gì cũng phải kiêng kị rùi mới có được làn da đẹp được.
^^
Để mình mách mấy bà chị mới dc!
hihi

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More