Kem Trị Nám Và Hiệu Quả

Nám da là một bệnh rối loạn sắc tố da do nhiều nguyên nhân cả bên trong lẫn bên ngoài nên việc điều trị đòi hỏi phải kết hợp cả điều chỉnh yếu tố bên trong song song với điều trị bên ngoài bằng các phương pháp khác nhau. 

Một số người do không hiểu sâu xa các nguyên nhân gây nám, cũng như không trực tiếp gặp bác sĩ chuyên khoa, hay bác sĩ thẩm mỹ để khám và điều trị do đó mức độ nám ngày càng nặng và diện tích vùng bị nám ngày càng rộng. 

Bên cạnh đó một số chị em do nghe lời bạn bè, đã tự ý dùng các loại kem, khác nhau để điều trị dẫn đến tình trạng nám càng ngày càng nặng và có thể còn bị dị ứng dẫn đến việc điều trị khó khăn hơn. 

Không phủ định việc điều trị nám phải dùng đến một số loại kem cần thiết. Nhưng trước khi quyết định dùng một loại mỹ phẩm, kem điều trị lên vùng da mặt bạn phải chắc chắn rằng nó không gây nên tác dụng ngược chiều cho da của bạn đồng thời gây nên một số tác dụng phụ khó điều trị khác. 

Do đó khi có nghi ngờ hay lo lắng về tình trạng da của mình bạn nên đến gặp bác sĩ để được khám và tư vấn điều trị hiệu quả nhất cho da của bạn. Thông thường để điều trị nám khỏi hoàn toàn cần kết hợp giữa điều trị bằng các phương pháp đặc trị và kết hợp với bôi kem điều trị. 

Để việc kết hợp điều trị với kem bôi có hiệu quả tốt nhât bác sĩ thường tư vấn cho bạn dùng kết hợp giữa kem chống nắng, kem ngày, kem đêm có tính chất trị nám nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối đa cho bạn

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More