Thuốc trị nám da mặt cho mọi người

Bạn thường nghĩ rằng những cách trị nám da hiệu quả thường rất mất thời gian, khó áp dụng và tốn kém. Nhưng trên thực tế thì không phải vậy nếu bạn biết được thông tin về bí quyết sử dụng thuốc trị nám da mặt từ các nguyên liệu thiên nhiên đấy.


Thuốc trị nám da mặt cho mọi người

 Ngoài việc sử dụng các loại thuốc trị nám da mặt được cung cấp tại địa chỉ thuoctrinam.com, bạn còn có thể chọn cách trị nám da nhẹ nhàng, đơn giản hơn với những loại mặt nạ từ thiên nhiên giúp trị nám da hiệu quả. Mặt nạ dứa là bí quyết trị nám da khá phổ biến được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Bạn lấy một quả dứa gọt vỏ, xay nhuyễn và ép lấy nước. Sử dụng nước cốt thoa lên vùng bị nám trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 1 lần sẽ giúp da lấy lại vẻ tươi sáng nhờ hiệu quả lột nhẹ da của chất acid bromalic.

Thuốc trị nám da mặt nhanh chóng

 Những bài thuốc trị nám da mặt từ dân gian cũng mang lại hiệu quả đáng kể. Đơn giản là bạn chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước cốt. Nhẹ nhàng thoa nước hỗn hợp này lên mặt từ 2 tới 3 lần mỗi ngày. Rửa mặt với nước lạnh sau khoảng 25-30 phút.
Xay nhuyễn chuối chín và sữa chua tạo hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này đắp mặt nạ trong khoảng thời gian từ 15-20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Ngoài việc giúp trị nám da, mặt nạ này cũng có tác dụng giữ ẩm, tăng sức sống cho làn da. Bột nghệ có tác dụng làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Bạn chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, thêm vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị nám da trong thời gian khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Thuốc trị nám da mặt

 Các bài thuốc trị nám da mặt mà chúng tôi chia sẻ ở trên thực sự rất đơn giản và dễ thực hiện hàng ngày. Tuỳ theo từng điều kiện mà bạn có thể chọn từng phương pháp phù hợp

Chúc bạn nhanh chóng lấy lại vẻ trắng sáng cho làn da của mình !

0 comments:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More