Thuốc trị nám hiệu quả

Mùa hè đang đến cùng những ngày nắng gắt khiến nhiều chị em phụ nữ bị nỗi lo về nám da ám ảnh. Một số sợ nám lây lan rộng hơn, một số lại sợ những vết nám đậm màu lên, và tất cả đều băn khoăn với câu hỏi làm thế nào để trị nám hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về thuốc trị nám hiệu quả dưới đây nhé.

Thuốc trị nám từ thiên nhiên

 Sử dụng những thực phẩm từ thiên nhiên làm thuốc trị nám hiệu quả là phương nhận được sự quan tâm nhiều của chị em phụ nữ. Bạn sẽ không cần tốn kém nhiều tiền bạc mà vẫn có được hiệu quả điều trị một cách tốt trong thời gian ngắn.
Đầu tiên là bột nghệ. Đây là là cách trị nám da, giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Đơn giản là bạn chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, thêm vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị nám da trong thời gian khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Thuốc trị nám an toàn


Bài thuốc trị nám da từ thiên nhiên phổ biến khác nữa là sử dụng chanh và cam đều đặn hàng ngày. Chất axit citric trong chanh hoặc cam đều có tác dụng làm sáng da, loại bỏ các vết sậm màu. Bạn hãy vắt lấy nước cốt chanh hoặc cam, trộn thêm sữa chua vào để tăng hiệu quả của mặt nạ này. Thoa hỗn hợp lên mặt trong thời gian khoảng15 phút. Sau khi rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm để tránh hiện tượng da bị khô. Trứng gà là thực phẩm quen thuộc trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Thuốc trị nám da hiệu quả


Ngoài ra, bạn có biết lòng trắng trứng còn có tác dụng trị nám và trị tàn nhang hiệu quả. Dùng một lòng trắng trứng gà, thoa đều lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Thực hiện một tuần 3 lần sẽ giúp cải thiện những vết nám, giúp da sáng lên. Theo các chuyên gia, trong dưa chuột có chứa nhiều muối kali và lượng vitamin C, b1, b2, đường, protein… là các chất cần thiết cho một bài thuốc trị nám da hiệu quả tốt.

Thuốc trị nám da cho mọi người


Một số điểm lưu ý khi bạn đắp mặt nạ là rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ, không đắp mặt nạ quá lâu, tối đa lâu nhất là 30 phút đồng thời rửa mặt sạch sau khi đắp mặt nạ, với một số quả chua như chanh thì bạn nên bôi kem dưỡng ẩm sau đó.

Chúc bạn có một làn da thật trắng sáng và mịn màng với những thông tin về thuốc trị nám da từ tự nhiên mà chúng tôi chia sẻ ở trên !

0 comments:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More