Bài thuốc trị nám bằng dầu gấc dễ thực hiện

Trị nám da có rất nhiều phương pháp, tuy nhiên trị nám da bằng liệu pháp thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn. Ít ai có thể biết được trị nám bằng dầu gấc và không ngờ tới được kết quả mà nó mang lại cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp này nhé.

Nám da là một rối loạn sắc tố xảy ra khi quá trình rối loạn melanin tăng tiết, lượng melanin được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì. Có nhiều nguyên nhân gây nám da, yếu tố bên ngoài được kể đến như ô nhiễm môi trường, công việc căng thẳng, chế độ sinh hoạt thất thường, hay tác hại của mỹ phẩm khi sử dụng không đúng cách.

Thuốc trị nám da tốt nhất

Dầu gấc chứa lycopen thực vật nên có tác dụng chống lão hóa, phòng chữa sạm da, trứng cá, nổi sần có tác dụng dưỡng da, bảo bệ da, giúp cho da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng. Bên cạnh đó, dầu gấc rất nhiều Vitamin A có thể tái tạo làn da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da của bạn nhiều hơn. Đặc biệt, những vitamin E tự nhiên có trong dầu gấc có khả năng hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da.

Trị nám da bằng dầu gấc

Thành phần của dầu gấc bao gồm β-Caroten (tiền Vitamin A): cao gấp 1,8 lần so với dầu gan cá thu, 15 lần so với cà rốt, là β-caroten thiên nhiên thuần tuý nên có tác dụng chống lão hoá mạnh nhất đồng thời bổ sung nguồn Vitamin A giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, mềm mại và và mịn màng, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Trong dầu gấc có chứa Lycopen cao gấp 70 lần so với cà chua, đến mức có thể tự kết tinh thành những tinh thể. Đây là chất carotenoid có khả năng chống lão hóa rất mạnh. Đây cũng là carotenoid duy nhất có khả năng ngăn ngừa được chứng nhồi máu cơ tim và bảo vệ Gen khỏi bị tổn thương(cơ thể không tự tổng hợp được chất này). Vitamin E ở dạng α tocopherol là vitamin E thiên nhiên nên có tác dụng mạnh nhất, có khả năng hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da.

Để sử dụng bài thuốc trị nám bằng dầu gấc, bạn cần làm sạch mặt với nước ấm trước khi thực hiện chăm sóc da để dầu gấc thẩm thấu nhanh. Tiếp theo bạn thoa dầu gấc này lên khắp mặt và đôi môi sau đó massage cho làn da khoảng 15-30 phút. Điều này sẽ giúp tăng sự hấp thụ dưỡng chất cho làn da được tốt hơn. Áp dụng liên tục biện pháp này khiến làn da của bạn trở nên tươi sáng, chúng giúp chống sạm da cực kỳ hiệu quả. Chúng cũng giúp da luôn hồng hào, khỏe mạnh. Bạn có thể thêm vào đó một vài giọt tinh dầu tùy thích vào dầu gấc trong quá trình thư giãn và tăng hiệu quả.

Thuốc trị nám da tự nhiên

 Việc sử dụng dầu gấc trị nám da rất phổ biến và được nhiều chị em áp dụng. Đây không chỉ là phương pháp chăm sóc da đơn giản, rẻ tiền, tiết kiệm thời gian mà còn không mang lại bất kỳ sự kích ứng nào ngay cả đối với làn da nhạy cảm. Bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà mình thường xuyên cho tới khi đạt được hiệu quả nhất định.

Trên đây là một số thông tin về cách trị nám bằng dầu gấc mà chuyên trang thuốc trị nám của chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Hy vọng đó là những thông tin hữu ích giúp chị em nhanh chóng cải thiện được làn da của mình, lấy lại vẻ trắng sáng của làn da như mong muốn.
Nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn hữu ích về cách chăm sóc da, hãy liên hệ với các chuyên viên của chúng tôi để được hỗ trợ theo yêu cầu nhé.



2 comments:

Chia sẽ phương pháp
điều trị nám da với kem trị nám da như thế nào hiệu quả nhanh nhất

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More