Bài thuốc trị nám da hiệu quả từ thực phẩm tự nhiên

Sử dụng những thực phẩm tự nhiên làm mặt nạ mỗi ngày cũng là bài thuốc trị nám da hiệu quả rất được chị em ưa chuộng. Cùng tham khảo các bí quyết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Thuốc trị nám da hiệu quả

Nếu bạn bị tàn nhang hay nám da thì nên có biện pháp chữa trị càng sớm càng tốt để tránh tình trạng nám, tàn nhang lan rộng và sẫm màu làm khó khăn hơn cho việc xoá bỏ. Để có được phương pháp điều trị thích hợp, bạn nên nhờ sự tư vấn của các chuyên gia về việc sử dụng thuốc trị nám da hiệu quả đồng thời có thể sử dụng những thực phẩm tự nhiên hàng ngày hỗ trợ cho việc điều trị được tốt hơn.

Thuốc trị nám da hiệu quả cho mọi người

Các bài thuốc trị nám da hiệu quả từ thực phẩm tự nhiên rất đơn giản và dễ làm. Bạn chỉ cần đun nóng một ít mật ong, thêm một chút mầm lúa mì vào đó rồi thoa hỗn hợp này vào các vùng da bị nám và tàn nhang trong khoảng thời gian 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Kết quả thu được thật đáng khích lệ đấy. Hoặc bạn cũng có thể lấy một tách nho chưa chín và nghiền nát chúng, thêm chút mật ong rồi thực hiện việc đắp mặt nạ. Sau khoảng thời gian 30 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Thuốc trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên

Trong dưa chuột có rất nhiều caroten, viatmin C, B1, B2, sắt… nên chúng cũng được coi là phương thuốc trị tàn nhang hiệu quả cho mọi người. Món cháo dưa chuột sẽ cung cấp độ ẩm cho da, không những là cách trị tàn nhang, cách trị nám da mà còn giúp bạn giảm béo nữa nhé. Bạn lấy gạo 100g, 200g dưa chuột tươi, 2g muối, 10g vừng. Gạo nấu cháo cho đến khi nhừ thì cho dưa chuột đã gọt vỏ thái lát mỏng vào, tiếp đến cho muối và vừng rang.

Thuốc trị nám da hiệu quả lành mạnh

Một bài thuốc trị nám da hiệu quả khác theo kinh nghiệm dân gian: sau khi vo gạo, để lắng xuống khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống bỏ phần nước trong. Lấy phần thịt của lá nha theo tỷ lệ bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn rửa sạch mặt rồi thoa hồn hợp này lên. Để tới sáng hôm sau ngủ dậy rửa sạch.

Thật đơn giản để bạn có thể lấy lại vẻ trắng sáng cho làn da của mình với những bí quyết được chia sẻ ở trên. Nếu bạn muốn biết thông tin về các loại thuốc trị nám da hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé. 

1 comments:

Phấn nụ cung đình Huế chiết xuất từ thiên nhiên, dùng cho mọi lại da dù là nhạy cảm nhất
www.phannu.vn

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More