Bật mí cách trị nám da dầu dân gian hiệu quả

Có rất nhiều cách để trị nám da tự nhiên mà không phải sử dụng tới các loại thuốc hay biện pháp y khoa. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn cách trị nám da dầu dân gian mà bạn có thể áp dụng để lấy lại vẻ trắng sáng của làn da cũng như cải thiện được vấn đề dầu nhờn như mong muốn. 

Da dầu là loại da có lỗ chân lông mở và bề mặt nhờn bóng. Điều này khiến làn da rất dễ bị bắt bụi, làm cho lỗ chân lông quanh năm tứ mùa bị bóng nhờn lại càng dễ bị tắc. Nguyên nhân là do tuyến nhờn hoạt động dưới da làm chất dầu tiết ra quá nhiều. 

Thuốc trị nám da dân gian

Nếu bạn thuộc loại da dầu mà không có phương pháp chăm sóc đúng cách sẽ rất khó mang lại hiệu quả. Hiểu được điều này, trang thông tin về các bài thuốc trị nám của chúng tôi xin đưa ra các cách trị nám da dầu dân gian rất đơn giản, giúp cải thiện các vấn đề về da chỉ trong một thời gian ngắn. 

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị 100g vỏ quýt, 200g hoa đào, 100g hạt bí đao, 100 gam hạt củ cải. Hoa đào phơi khô, vỏ quýt, hạt bí đao, hạt củ cải tẩm rượu, sao vàng trộn đều. Tất cả nghiền thành bột mịn, cho vào lọ đậy kín. Mỗi lần uống pha một muỗng cà phê bột với một muỗng canh nước ấm, ngày uống 3 lần sau mỗi bữa ăn sẽ rất hiệu quả trong việc chữa trị da sạm đen, dưỡng khí huyết.

Cách trị nám da hiệu quả

Hoặc bạn có thể lấy 12g đào nhân, 6g cam thảo, 12g đại hoàng, 6g quế chi và 6g mang tiêu. Cho tất cả và siêu sắc thuốc, đổ hai chén sắc còn một. Mỗi ngày uống 3 lần, uống khi nước còn ấm, mỗi lần 1/3 chén trước khi ăn. Bài thuốc này ngoài việc là cách trị nám da, các trị tàn nhang, các vết sạm đen, mụn nhọt còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, trị đau bụng trong kỳ kinh. 

Đây là những phương pháp trị nám da rất hiệu quả mà bạn có thể áp dụng hàng ngày. Không quá tốn kém cũng như mất quá nhiều thời gian, bạn có thể thực hiện chúng ngay tại nhà mình mà không lo bất kỳ sự kích ứng như các phương pháp khác đối với làn da nhạy cảm.

Cách trị nám da dầu dân gian còn đơn giản hơn rất nhiều khi bạn chịu khó uống nước ép cũng như sử dụng cà chua thường xuyên. Một cách khác khá hay nữa là thay bằng rửa mặt bằng các loại sửa rửa mặt hiện đại, để trị nám da và tàn nhang bạn nên sử dụng nước đu xanh nghiền nát để thoa lên mặt 2 đến 3 lần trong 1 ngày sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Thuốc trị nám da hiệu quả

Chỉ cần vài bước chuẩn như trên là bạn đã có thể khắc phục được các vấn đề về nám da cho làn da dầu của mình rồi đấy. Trang thông tin ThuocTriNam.com hi vọng sẽ là nơi trao đổi những bí quyết, phương pháp chăm sóc da cũng như việc sử dụng thuốc trị nám tốt nhất. 

Hãy ghé thăm chúng tôi thường xuyên để có thể chăm sóc làn da của mình trắng sáng và khoẻ mạnh. Nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn hữu ích về cách chăm sóc da, hãy liên hệ với các chuyên viên của chúng tôi để được hỗ trợ theo yêu cầu nhé.

1 comments:

Bài viết hữu ích. Cảm ơn tác giả đã đăng bài.
cham soc da nam

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More