Thuốc Trị Nám Cho Chị Em Tuổi 30

thuoc tri nam, thuoc tri nam da, tri nam da cho chi em, tuoi 30 nam da
Nám da và đốm nâu là nỗi ám ảnh của không ít chị em.

Những bí quyết làm đẹp , chăm sóc da , giảm cân , kinh nghiệm trang điểm , địa chỉ thẩm mỹ viện , luôn được cập nhật mỗi ngày tại thuốc trị nám da.
Nám da không có hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài của nữ giới, đặc biệt là những phụ nữ ngoài 30, vì vậy cần có biện pháp điều trị sớm và đúng cách. Xin được giúp chị em tìm hiểu về nám da, đốm da và phương pháp điều trị hiệu quả. Trước khi tìm hiểu về thuốc trị nám, chị em cần tìm hiểu như thế nào là nám da và đốm nâu?

1. Hiểu về nám da và đốm nâu

Theo thống kê có 40% phụ nữ trên 30 tuổi và 90% phụ nữ trên 40 tuổi bị nám da, đốm nâu. 66% phụ nữ bị nám da sau khi sinh. Rõ ràng đây là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ.

Nám da và đốm nâu đều là một dấu hiệu của lão hóa da, chúng thường có dạng đốm hoặc dạng mảng có màu nâu hay xám nằm rải rác hoặc thành từng đám, kích thước của chúng có thể thay đổi theo thời gian.

Nám da thường xuất hiện ở những vùng đối xứng trên mặt như trán, 2 gò má, sống mũi, quanh miệng. Những vùng da khác trên cơ thể có sự gia tăng sắc tố gọi là sạm da. Hiểu được nám da và đốm nâu, chị em sẽ biết cách chọn cho mình thuốc trị nám phù hợp.


2. Nguyên nhân hình thành nám da và đốm nâu

Rối loạn sắc tố

Rối loạn sắc tố da thường được biểu hiện dưới hai hình thức tăng sắc tố và giảm sắc tố.

Nám da thường xảy ra do tình trạng tăng sắc tố, biểu hiện của nó là sự xuất hiện của những đốm nâu với mức độ từ nhạt tới đậm, nhỏ tới to, rời rạc hay liên tục.

Rối loạn nội tiết

thuoc tri nam, thuoc tri nam da, thuoc tri nam cho chi em tuoi 30

Rối loạn nội tiết thường xảy ra trong chu kỳ kinh nguyệt hay thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai.

Tác động ánh nắng mặt trời

Sự tác động của tia cực tím sẽ kích thích sự sản sinh sắc tố melamin và đẩy trồi dần lên bề mặt da làm thay đổi màu sắc da. Ánh nắng mặt trời làm trầm trọng hơn tình trạng nám da.

Mỹ phẩm

Những mỹ phẩm chứa corticoid làm giảm và mất nám mặt trong thời gian ngắn do làm giảm sắc tố da nhanh và mạnh nhưng chỉ một thời gian sau nám da mặt lại xuất hiện nặng hơn trước.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống không hợp lý, ăn uống thiếu hoa quả tươi và các vitamin chống ôxy hóa… cũng là tác nhân đẩy nhanh quá trình làm nám da.

Yếu tố di truyền

20 – 70% số bệnh nhân được nghiên cứu cho thấy nám da mang tính gia đình.

Tinh thần căng thẳng

thuoc tri nam, thuoc tri nam da, tri nam da, thuoc tri nam da cho chi em

Thiếu ngủ, lo âu, stress kéo dài cũng là một yếu tố gây nên tình trạng nám da.

Từ các nguyên nhân trên dẫn tới quá trình oxy hóa tyrosin rối loạn làm cho tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố, làm cho các mảng thâm nhiễm xuất hiện gây nám da và tàn nhang.

Như vậy để điều trị triệt để nám da và tàn nhang thì không chỉ điều trị bên ngoài mà cần điều trị nguyên nhân từ bên trong. Cũng giống như một cây xanh muốn có lá hoa tươi tốt, rạng ngời cần có bộ rễ và thân cây vững chắc để lấy dinh dưỡng từ lòng đất, đồng thời dinh dưỡng cũng cần được cung cấp đầy đủ và thường xuyên. Thông qua hệ thống mạch máu ở lớp mỡ dưới da hấp thu dinh dưỡng từ cơ thể cung cấp cho lớp biểu bì và hạ bì, vậy muốn cho da khoẻ và đẹp chúng ta cũng cần cung cấp đủ dưỡng chất cho da theo nguyên lý này. Thông qua hệ mạch các hoạt chất có tác dụng trị nám cũng được đưa tới giúp cho quá trình điều trị được hoàn hảo hơn. Sử dụng thuốc trị nám để điều trị được nguyên nhân từ bên trong.

Trong kho tàng y học cổ truyền có bề dày hàng nghìn năm, bài thuốc “Hoá ban” là bài thuốc tập hợp những vị thuốc quý hiếm có tác dụng bình can, tiềm dương, kiềm thanh uất nhiệt, hoá ứ tiêu ban. Chủ trị nám má, tàn nhang, bớt sắc tố, đồi mồi, vết thâm, vết sẹo; nhuận bì phu, làm sáng mịn da. Nhờ cơ chế tác động tới lớp hạ bì thông qua tác động vào quá trình oxy hóa tyrosin ngăn cản việc tổng hợp quá mức melanin.

0 comments:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More