Tác Hại Của Ánh Nắng Trong Quá Trình Điều Trị Nám Da

thuoc tri nam da, tac hai cua anh nang trong qua trinh dieu tri nam da
TÁC HẠI CỦA ÁNH NẮNG TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ NÁM DA

Nám da không phải là vấn đề có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Nhưng chúng lại khiến cho bạn thực sự mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Việc trị nám da thật sự là vấn đề mà bạn rất quan tâm hiện nay. 

Trong quá trình trị nám da của mình, bạn phải luôn là người chủ động tránh xa các tác nhân khiến cho tình trạng da của mình thêm trầm trọng. Bạn có thể dùng các loại thuốc trị nám da theo như lời khuyên của các bác sĩ da liễu hay phương thức dân gian với thuốc có nguồn gốc thiên nhiên, gia truyền. Tuy nhiên, việc dùng thuốc là chưa đủ để làn da bạn mau chóng được như mong muốn mà bạn ấp ủ bấy lâu nay. Bạn cần phải thực sự tránh xa được ánh nắng mặt trời có hại cho việc trị nám da của mình. Khi ra ngoài, bạn cần sử dụng các dụng cụ để che chắn tránh da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng

Áp dụng các biện pháp tránh nắng cho da 

Những ánh nắng có hại cho da sẽ khiến cho tình trạng nám của bạn trở nên trầm trọng và khó cải thiện hơn rất nhiều lần. Bạn cần thường xuyên che phủ da trước ánh nắng quá chới (đội mũ rộng vành, che kín mặt, kính râm, bao tay, áo khoác ngoài, vớ chấn …) hay tránh đi nắng nếu không cần thiết vào những giờ ánh nắng mặt trời chiếu thẳng góc xuống mặt đất. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng kem chống nắng với chỉ số bảo vệ chống nắng (SPF) từ 15 đến 25 ngay khi ở trong thành phố và đặc biệt chú ý khi đi ra biển. Việc che nắng đóng vai trò không thể thiếu trong việc làm giảm đi biểu hiện của nám da, biện pháp hiệu quả trong quá trình trị nám da của bạn. 

Việc tránh xa tác động của ánh nắng là điều cần thiết khi bạn đang điều trị nám da. Mỗi hành động chú ý hơn tới làn da khi ra nắng của bạn đều có những tác động nhất định đến tình trạng da của chính bạn.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More