Thuốc trị nám hiệu quả từ cây nhà lá vườn

Bệnh nám da…mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới đời sống tinh thần của chúng ta. Vì thế, khi da có biểu hiện của nám, nên chữa trị sớm để nhanh khỏi hơn. 

Hiện nay để trị nám, nhanh và hiệu quả người ta có thể sử dụng công nghệ cao đang áp dụng tại các thẩm mỹ viện. Hoặc sử dụng chính cây nhà lá vườn sẵn có trong gia đình để biến chúng thành thuốc trị nám hiệu quả mà rẻ tiền.

Thuốc trị nám hiệu quả từ cà tím

Cà tím có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và được rất nhiều bà nội chợ yêu thích. Ngoài ra ta có thể tận dụng những quả cà tím này chế biến thành thuốc trị nám hiệu quả. Cách làm, cắt cà tím thành những lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám, sau đó dùng tay xoa những miếng cà đó chuyển động theo hình tròn. Chú ý vào những vùng da nhiều , bạn sẽ có kết quả rõ rệt khi thực hiện kiên trì.

thuốc trị nám từ cà tím
Vừa là món ăn có tác dụng cho sức khỏe, cà tím còn có tác dụng trị nám và hiệu quả
Thuốc trị nám và bằng dầu dừa

Dừa có thể chế biến thành dừa kho, kẹo dừa, mứt dừa…và nhất là chế biến thành loại dầu dừa vừa có giá trị dinh dưỡng và có tác dụng làm đẹp da, chống và chữa trị nám và hiệu quả.

Dầu dừa không chỉ làm đẹp da đơn thuần mà còn trị nám và hiệu quả
Cách chữa bạn có thể dùng dầu dừa kết hợp với tinh chất chanh xoa lên vùng da bị nám và hàng ngày trước khi đi ngủ có thể hạn chế được những vết và làm chúng mờ đi nếu khiên trì thực hiện.

Thuốc trị nám và đơn giản bằng trà xanh

Chúng ta chỉ biết đến trà xanh như một loại đồ uống phổ biến trong mỗi gia đình Việt Nam. Mà ít quan tâm tới tính năng khác của trà xanh. Theo nghiên cứu cho biết, trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, giúp chống nhăn hiệu quả làm làn da tươi trẻ mịn màng. Hơn nữa nó còn chứa chất chống ung thư, chống viêm nhiễm….Đặc biệt là nước chè xanh có tác dụng loại bỏ nám và hiệu quả.

nước trà xanh dùng trị nám
Nước trà xanh vừa có tác dụng chống lão hóa da vừa có tác dụng chữa nám và hiệu quả
Chỉ cần kết hợp uống trà xanh hàng ngày và sử dụng chính nước đó bôi lên vùng bị nám và mỗi tối trước khi đi ngủ có thể cải thiện được hiện tượng nám da .

Thuốc trị nám và bằng rau ngót

Rau ngót là một loại thực phẩm hết sức quen thuộc với mọi người. Trong rau ngót chứa lượng đạm thực vật cao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu…Đồng thời nó còn chứa hàm lượng vitamin A và C rất cao giúp tăng cường và duy trì làn da khỏe mạnh, đẩy lùi hắc tố khiến cho vùng nám, mờ dần và biến mất. Chính vì thế, rau ngót được các bà nội trợ rất ưa chuộng lựa chọn làm thực phẩm trong bữa ăn gia đình và chế biến thành loại nước uống chữa bệnh và chữa nám hiệu quả.

nước rau ngót trị nám hiệu quả
Nước rau ngót rất tốt cho việc trị nám
canh rau ngót làm thuốc trị nám
Kết hợp trong bữa ăn hàng ngày cho hiệu quả điều trị nám, cao hơn
Cách chữa nám, bằng rau ngót rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn những bó rau ngót tươi ngon, tuốt lấy lá, rửa sạch và giã lấy nước uống hàng ngày. Đảm bảo kiên trì thực hiện trong khoảng ít nhất một tháng, những vết nám sẽ mờ đi đáng kể.

0 comments:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More