Những thói quen xấu khiến thuốc trị nám kém hiệu quả

Thói quen xấu khiến thuốc trị nám kém hiệu quả

Bạn đã sử dụng rất nhiều những loại thuốc để trị nám da mặt nhưng không có tác dụng, bạn dùng mọi cách nhưng vết nám không hề giảm đi? Bạn có biết vì sao không? Đó chính là do những thói quen hàng ngày khiến thuốc trị nám da mặt của bạn không phát huy tác dụng đấy. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những thói quen xấu khiến các vết nám trên da bạn không hề biến mất

Bước qua nhiều giai đoạn thay đổi của tuổi tác, người phụ nữ thường phải đối mặt với nám, tàn nhang và nếp nhăn…nhưng họ dùng mọi cách mà những vết nám không hề thuyên giảm. Chúng tôi đã điểm lại một số những thói quen khiến cách trị nám da mặt của bạn thất bại đó là:

1. Sử dụng chất kích thích

Hàng ngày, có thể do công việc hoặc thói quen, bạn thường xuyên sử dụng các chất kích thích như trà, cà phê, thuốc, rượu, bia….lâu dần , các chất licotin và chất cafein trong các thành phần bạn sử dụng khiến làn da bạn xuất hiện những vết nám nhỏ li ti.

thuoc tri nam, thuốc trị nám, thuốc trị nám da phản ứng do thói quen sử dụng chất kích thích
thuốc trị nám da mặt thất bại do thói quen sử dụng chất kích thích

Nhưng bạn không nhận ra và cho rằng không ảnh hưởng. Một khuyến cáo của các nhà da liễu học cho thấy các chất licotin trong rượu, bia, cà phê chính là nguyên nhân khiến da mặt phụ nữ tổn thương và có thể gây ung thư da. Vì vậy, bạn hãy ngưng sử dụng các chất kích thích hoặc hạn chế tối đa việc sử dụng chất kích thích để làn da bạn đẹp hơn và phát huy thuốc trị nám bạn đang sử dụng.

2. Không bảo vệ làn da

Thường xuyên phải đi ra ngoài, làn da bạn phải tiếp xúc với rất nhiều những bụi bẩn, những hóa chất trong không khí, ánh nắng mặt trời khiến da bị xỉn màu và các đốm nâu xuất hiện nhiều hơn. Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, các axit có hại trong không khí khiến làn da bạn tổn thương nghiêm trọng.

thuốc trị nám thất bại do thói quen không bảo vệ da

Các vết nám hình thành không được chữa trị khiến nó làn ra trên mặt bạn. Vì thế mà, hãy dùng các loại mũ, nón để bào vệ làn da bạn kết hợp với việc sử dụng kem dưỡng, kem chống nắng để giúp da không bị tổn thương do tác động của môi trường. Đây chính là cách trị nám da mặt ngay từ khi mới xuất hiện đấy.

3. Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Chị em luôn muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người vì thế họ thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm để trang điểm hàng ngày. Các loại sản phầm trên thị trường rất đa dạng để bạn lựa chọn nhưng để chọn được mỹ phẩm uy tín và phù hợp thì không hề dễ dàng. Chính việc chị em sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc gây tổn thương đến da, hình thành các vết nám, các nếp nhăn trên da. Vậy thì, chị em hãy lưu ý nhé.


thói quen sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc cũng ảnh hưởng đến thuốc trị nám

Hãy chọn cho mình những bộ sản phẩm của những nhãn hiệu có uy tín và rõ nguồn gốc để tránh làm tổn thương đến làn da bạn nhé. Khi đã sử dụng kem trị nám da mặt, bạn hãy hạn chế sử dụng mỹ phẩm để thuốc trị nám phát huy tác dụng nhé.

4. Thiếu dưỡng chất và vitamin cho da

Với việc cách trị nám da mặt điều quan trọng là tạo ra được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có thể tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt. Nên bổ sung các vitamin và các loại dưỡng chất có khả năng chống ôxy hóa cao từ các bữa ăn. Bạn hãy chú ý ăn cân bằng các dưỡng chất để cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho làn da bạn, vitamin C, E,A và khoáng chất có nhiều trong rau xanh, trái cây vì thế bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày nhé.


thuốc trị nám không phát huy tác dụng tốt khi thói quen sinh hoạt, ăn uống không điều độ

Lưu ý rằng bạn phải kiên trì loại bỏ các vết nám. Vì bệnh lý nám da sâu ở lớp biểu bì thường đòi hỏi thời gian điều trị nám da mặt mặt kéo dài, có khi phải kết hợp với một số biện pháp điều trị để dần dần loại bỏ hắc tố nằm sâu bên trong đồng thời kích thích tái tạo tế bào da mới. Chắc chắn bạn sẽ loại bỏ vết nám mà không còn lo lắng nữa.

5. Không cung cấp đủ nước

Một thói quen mà rất nhiều chị em mắc phải là lười uống nước. Dù bạn có sử dụng muôn vàn cách để trị nám da mặt mà không giúp nó khỏe từ bên trong thì đều khiến các phương pháp thất bại. Nước cung cấp dưỡng chất, đào thải độc tố trên da và giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Bạn có muốn làn da mình trở nên nhăn nheo và vết nám ngày càng nhiều không? 

Hãy kết thân với nước vì nước là thành phần quan trọng để khiến da đẹp hơn và hỗ trợ quá trình trị nám da mặt được hiệu quả. Uống đủ 8 ly nước mỗi ngày đẻ giúp da được cải thiện và những vết nám biến mất bạn nhé

Cùng lấy nhật ký và chép lại những thói xấu nên loại bỏ khi trị nám da mặt bạn nhé. Tạo cho mình những thói quen tốt cũng chính là cách bạn giúp cho làn da bạn ngày càng khỏe mạnh, không còn nếp nhăn, tàng nhang và vết nám đâu? Đừng nghĩ rằng bạn sẽ thất bạn, cùng tìm ra những cách trị nám da mặt hiệu quả nhất từ chúng tôi !

0 comments:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More